Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

TUT HƯỚNG DẪN HACK BĂNG THÔNG TRÊN MÁY TÍNH KIỂU MỚI VPN MỚI

Posted By: Unknown - 16:12
P/s:Xin lỗi mấy AD kia ép mình không đăng nhưng mình đăng cho các bạn xem nhé :)
Trả lời:Không sao cả Andy :))))) - AD Feel Live Candy
Đầu tiên mình sẽ giới thiệu về trang hack mới cho các bạn cùng biết :D (nói là mới chứ là tâm huyết của mình mới tích được 7 đến 8.6Gb/tháng từ cái này :D )

Truy cập vào đây :Chuần Trang chủ  hoặc Vô đây cho lẹ (ủng hộ cho tui thêm 750Mb luôn hihi)
Rồi đăng kí một acc nhé :D
Làm kiểu  này hoặc kiểu này đều O.K!
HAY

Rồi kéo ở đây


BẮT ĐẦU !!!!! @@~~!

1.Kéo nó dzìa!!!
2.Cài nó cái :D
3.Connect nó nào :) (Mỗi tháng bạn được 1GB nhé :D )
4.Với Nhật Bổn nhé mấy bác và 7Gb ^_^
5.Test tẹo nào coi có giữ data ko nào !!!!
6.Kết quả là đây hihi ^_^ trình Huawei Modem 3.5 sắp ra nên giấu ^_^

7.Liên hệ:tại đây nhé. Đỡ kiếm tên hay avatar :) mấy AD kia không có FB thông cảm nha các bạn :(
BẬT MÍ:TUI ĐANG DÙNG SSH + Cproxy tại mỗi lần test hay connect phải thoát ra đó =))))))
Cảm ơn các bạn nhiều lắm giờ mình lên được 8Gb rồi :D

About Unknown

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 IT Vui Vẻ

Designed by Templatezy & Copy Blogger Themes