Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Công cụ khai thác SQL

Posted By: Unknown - 17:13

Havij SQL Injection

Havij là một tự động SQL Injection phần mềm giúp kiểm tra sự thâm nhập để tìm kiếm và tận dụng lợi thế của các lỗ hổng SQL Injection trên internet một trang
web . Khả năng của Havij mà làm cho nó hoàn toàn khác nhau từ một giống cụ là tiêm của chiến lược . Sự thành cônggiá là lớn hơn chín mươi lăm % tại injectiong nhạy cảm theo đuổi việc sử dụng Havij.The tiêu dùng dễ GUI (Graphical Person Interface) của Havij và tự động cài đặt và nhận diện làm cho nó đơn giản để sử dụng cho tất cả mọi người , ngay cả người mới cho khách hàng .


Tê tê - Computerized SQL Injection Kiểm traDevice

Tê tê là một sự thâm nhập kiểm tra ra , SQL Injection kiểm tra cụ trên cơ sở dữ liệu an toàn .Nó tìm vulnerabitlities.Its SQL Injection mục đích là để quan sát và lợi nhuận từ  các lỗ hổng SQL injection trên net mục đích . 

Được

The Mole

The Mole là một máy tính khai thác SQL Injection thiết bị . handiest bằng cách cung cấp mộtdễ bị URL và một hợp pháp chuỗi trên các trang web trực tuyến đó sẽ có thể trở thành nhận thức của các tiêm và tận dụng tối đa nó, cả hai bằng cách sử dụng các công đoàn phương pháp hoặc một boolean câu hỏi dựa hoàn toàn phương pháp luận .

Tải về

SQLNinja

Mục tiêu Sqlninja là để khai thác lỗ hổng SQL injection trên các ứng dụng web có sử dụng Microsoft SQL Server kết thúc như trở lại. Có rất nhiều công cụ SQL injection khác ra khỏi đó nhưng sqlninja, thay vì giải nén dữ liệu, tập trung vào nhận được một bao tương tác trên máy chủ DB từ xa và sử dụng nó như là một chỗ đứng trong mạng đích.

Tải về

Safe3SI

Safe3SI là một trong những công cụ xâm nhập sử dụng mạnh mẽ nhất và dễ dàng tự động hóa quá trình phát hiện và khai thác lỗ hổng SQL injection và tiếp nhận các máy chủ cơ sở dữ liệu. Nó đi kèm với một công cụ phát hiện kick-ass, nhiều tính năng thích hợp cho kiểm tra xâm nhập cuối cùng và một loạt các thiết bị chuyển mạch kéo dài từ cơ sở dữ liệu vân tay, dữ liệu trên lấy từ cơ sở dữ liệu, để truy cập vào hệ thống tập tin nằm bên dưới và thực hiện lệnh trên các hệ điều hành thông qua out-of-band kết nối.

Tải về

BSQL Hacker

BSQL (Blind SQL) Hacker là một SQL Injection Framework / Công cụ tự động được thiết kế để khai thác các lỗ hổng SQL injection hầu như trong bất kỳ cơ sở dữ liệu.

Tải về

About Unknown

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 IT Vui Vẻ

Designed by Templatezy & Copy Blogger Themes